LỢI ÍCH TỪ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
Loading
Banner chi tiết bài viết 2

LỢI ÍCH TỪ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

  25/01/2019


QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Quảng cáo trực tuyến nhằm vào những ứng dụng công nghệ trực tuyến mang tính nổi bật và thu hút đông đảo cộng đồng người sử dụng máy tính và internet, tạo ra những sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho mục đích quảng cáo: Quảng cáo nội dung số (online contents advertisement), quảng cáo tìm kiếm trực tuyến (Seach Engines Marketing), quảng cáo mạng xã hội trực tuyến (Social network advertisement), Email marketing,...

LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Tiết kiệm chi phí

Giải pháp quảng cáo trực tuyến tốn chi phí ít hơn quảng cáo truyền thống rất nhiều, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ với ngân quỹ dành cho việc quảng cáo không nhiều.

Tiếp cận thị trường toàn cầu

Với quảng cáo trực tuyến bạn hoàn toàn có thể đưa hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, thương mại điện tử giúp bạn dễ dàng tiếp nhận và xử lý các đơn hàng toàn cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hiệu quả cao

Với quảng cáo trực tuyến, việc quảng bá tới phân khúc khách hàng xác định được thực hiện dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác... Cuộc sống hiện đại không dành quá nhiều thời gian rảnh rỗi cho con người, khi máy tính và internet gắn chặt với mọi hoạt động sống và làm việc của con người thì online marketing chính là mảnh đất bạn không thể không khai thác.

Dễ dàng kiểm soát và thay đổi trong chiến dịch quảng cáo.

Quảng cáo trực tuyến giúp bạn kiểm tra độ hiệu quả của chiến dịch với các báo cáo chi tiết theo thời gian thực. Dựa vào thông tin thu được, bạn có thể thay đổi và điều chỉnh lại các thành phần, giải pháp trong chiến lược của mình ngay lập tức và rất nhanh chóng nhằm thu được kết quả mong muốn.

Liên hệ trực tiếp và ngay lập tức với khách hàng tiềm năng

Khi khách hàng quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của bạn, họ sẽ có thể dễ dàng gửi một nội dung yêu cầu thông qua các tiện ích miễn phí(email, live chat, helpdesk ticket,..) và bạn cũng ngay lập tức có thể dễ dàng phản hồi lại tới họ.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP TÍNH CHI PHÍ QUẢNG CÁO

CPM (Cost Per Mille)

Cost per mille (viết tắt là CPM) có nghĩa là các nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi một nghìn lần hiển thị thông điệp của họ đến những khách hàng tiềm năng (mille trong tiếng latinh có nghĩa là hàng ngàn).

CPC (cost per click)

CPC (cost per click) hay còn gọi là PPC (Pay per click) có nghĩa là các advertisers chi trả cho mỗi lượt nhấn chuột của người xem vào thông tin quảng cáo.

Chi phí cố định (Fixed cost)

Phương pháp tính này có nghĩa là advertiser chi trả một khoản chi phí cố định để quảng cáo của họ xuất hiện trên trang web của publisher cụ thể (thông thường là trong một khoảng thời gian quy định) mà không phân biệt khả năng hiển thị hay phản hồi của người xem đối với thông tin quảng cáo.

Với mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng quý khách để đi đến thành công. Chúng tôi cùng với những kiến thức, kinh nghiệm cùng với niềm đam mê Marketing Online hi vọng sẽ đem đến cho Doanh nghiệp những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. 

Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0944 44 45 43 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Weba.vn

Địa chỉ: 223 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0944 44 45 43 - Quảng cáo web: 028 62 714 241

x