DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
Loading
Banner chi tiết bài viết 2

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

  23/01/2019


QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN LÀ GÌ?

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.

Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

Về vấn đề chi phí

Quảng cáo trực tuyến có chi phí thấp hơn so với quảng cáo ngoại tuyến (tivi, báo chí, quảng cáo ngoài trời,…) do tận dụng lợi thế về chi phí thấp khi triển khai các dịch vụ trực tuyến.

Khả năng đo lường

Các nhà quảng cáo trực tuyến có thể thu thập dữ liệu về hiệu quả quảng cáo của họ, chẳng hạn như số khách hàng tiềm năng hoặc những phản hồi từ người xem. Nó có thể là làm thế nào để người xem biết tới quảng cáo của họ, liệu quảng cáo có dẫn đến việc bán được hàng, và liệu một quảng cáo có được hiển thị trong vùng có khả năng thấy của người xem. Điều này giúp các nhà quảng cáo cải thiện các chiến dịch quảng cáo của họ theo thời gian.

Các định dạng quảng cáo

Các nhà quảng cáo có nhiều cách trình bày thông điệp quảng cáo của họ, bao gồm khả năng chuyển tải hình ảnh, video, âm thanh, và các liên kết. Không giống như nhiều loại hình quảng cáo offline, quảng cáo trực tuyến có thể tương tác với người xem. Ví dụ như một số quảng cáo cho phép người dùng nhập câu truy vấn hoặc cho phép người dùng theo dõi các nhà quảng cáo trên các mạng xã hội và thậm chí còn có thể kết hợp với các trò chơi.

Khả năng hướng mục tiêu

Publisher có thể cung cấp cho các nhà quảng cáo khả năng tiếp cận với thị trường tuỳ biến và hẹp phù hợp với mục tiêu của quảng cáo. Quảng cáo trực tuyến có thể dùng vị trí địa lý của người xem để hiển thị các thông tin quảng cáo liên quan đến nơi họ đang sống. Ngoài ra, quảng cáo cũng có thể hiển thị riêng biệt đối với từng đối tượng cụ thể qua sự quan tâm và hành vi của họ trên internet. Ngoài ra, họ còn dùng kỹ thuật thống kê để tránh hiển thị thông tin quảng cáo đến cùng một người xem nhiều lần trong một khoảng thời gian định trước, điều này giúp giảm bớt sự khó chịu của người xem đối với các thông tin quảng cáo.

Phạm vi phân phối

Hầu như không có bất kỳ giới hạn nào về vị trí địa lý mà thông tin quảng cáo có thể hiển thị với người xem (trừ khi các nhà quảng cáo không muốn). Ví dụ, với quảng cáo trên báo chí, thật khó để tờ báo tuổi trẻ có thể đến với những người Việt tại Mỹ, nhưng đối với quảng cáo trực tuyến thì điều này không trở thành trở ngại để có thể làm điều đó.

Tốc độ triển khai

Sau khi việc thiết kế quảng cáo hoàn tất, quảng cáo trực tuyến có thể được triển khai ngay lập tức. Việc phân phối quảng cáo không cần phải theo lịch xuất bản nội dung của publisher. Hơn nữa việc thay thế các thông tin quảng cáo cũ có thể thực hiện nhanh hơn rất nhiều so với quảng cáo offline.

CÁCH TÍNH PHÍ QUẢNG CÁO

CPM (Cost Per Mille)

Cost per mille (viết tắt là CPM) có nghĩa là các nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi một nghìn lần hiển thị thông điệp của họ đến những khách hàng tiềm.

Với hình thức này, việc tính toán số liệu phức tạp hơn, đặc biệt với hình thức này, khách hàng có thể mua theo hình thức chạy mỗi ngày bao nhiêu tiền hay muốn 1 người chỉ nhìn thấy bao nhiêu lần cho mỗi banner của mình.

CPC (Cost Per Click)

CPC (cost per click) hay còn gọi là PPC (Pay per click) có nghĩa là các nhà quảng chi trả cho mỗi lượt nhấn chuột của người xem vào thông tin quảng cáo. Giá mỗi click thường từ vài nghìn cho đến vài chục nghìn tuỳ nhà cung cấp và tuỳ từng website.

CPA (Cost Per Action hay Cost Per Acquisition)

Hay còn gọi là PPP (Pay Per Performance) nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ chi trả cho số hành động của người dùng dựa trên các hoạt động mong muốn của nhà quảng cáo (đăng ký mua hàng, gửi thông tin liên hệ,…).

Chi phí cố định (Fixed cost)

Với phương pháp tính này, các nhà quảng cáo phải chi trả một khoản chi phí cố định để quảng cáo của họ xuất hiện trên trang web của nhà sản xuất mà không phân biệt khả năng hiển thị hay phản hồi của người xem đối với thông tin quảng cáo.

Với mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng quý khách để đi đến thành công. Chúng tôi cùng với những kiến thức, kinh nghiệm cùng với niềm đam mê Marketing Online hi vọng sẽ đem đến cho Doanh nghiệp những chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất. 

Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0944 44 45 43 để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Weba.vn

Địa chỉ: 223 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0944 44 45 43 - Quảng cáo web: 028 62 714 241

x